• Bài viết tạp chí
  • Ký hiệu PL/XG: 371.015
    Nhan đề: Ảnh hưởng của hiện tượng lười biếng xã hội đến học tập nhóm của sinh viên /

BBK 371.015
Tác giả CN Phạm, Minh Thu,, ThS.
Nhan đề Ảnh hưởng của hiện tượng lười biếng xã hội đến học tập nhóm của sinh viên / Phạm Minh Thu
Tóm tắt Nêu kết quả khảo sát cho thấy: Khi nhận thấy có thành viên lười biếng trong học tập nhóm, sinh viên thường cảm thấy khó chịu, có xu hướng hành động nhằm cải thiện sự tham gia của thành viên đó vào học tập nhóm. Hiện tượng lười biếng xã hội ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu quả học tập nhóm. Sự khác biệt cảm xúc và hành động, về hiệu quả học tập nhóm khi trong nhóm có hiện thượng lười biếng xã hội được thấy ở tất cả các biến số giới tính và kích cỡ nhóm.
Từ khóa Việt Nam
Từ khóa Sinh viên
Từ khóa Tâm lý học giáo dục
Từ khóa Học tập nhóm
Từ khóa Lười biếng xã hội
Nguồn trích Tâm lý học.Viện Tâm lý học,Số 12/2017, tr. 54 - 62.
000 00000nab#a2200000ua#4500
00147624
0026
004E85EF4B5-9176-4173-8B65-0312C1122D6A
005201801291620
008180129s vm vie
0091 0
039|a20180129161830|bmaipt|y20180129095854|zlamdv
040 |aVN-DHLHNI-TT
0410 |avie
044 |avm
084 |a371.015
1001 |aPhạm, Minh Thu,|cThS.
24510|aẢnh hưởng của hiện tượng lười biếng xã hội đến học tập nhóm của sinh viên /|cPhạm Minh Thu
520 |aNêu kết quả khảo sát cho thấy: Khi nhận thấy có thành viên lười biếng trong học tập nhóm, sinh viên thường cảm thấy khó chịu, có xu hướng hành động nhằm cải thiện sự tham gia của thành viên đó vào học tập nhóm. Hiện tượng lười biếng xã hội ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu quả học tập nhóm. Sự khác biệt cảm xúc và hành động, về hiệu quả học tập nhóm khi trong nhóm có hiện thượng lười biếng xã hội được thấy ở tất cả các biến số giới tính và kích cỡ nhóm.
653 |aViệt Nam
653 |aSinh viên
653 |aTâm lý học giáo dục
653 |aHọc tập nhóm
653 |aLười biếng xã hội
7730 |tTâm lý học.|dViện Tâm lý học,|gSố 12/2017, tr. 54 - 62.
890|a0|b0|c0|d0
925 |aG
926 |a0
927 |aBB
Không tìm thấy biểu ghi nào