• Bài viết tạp chí
  • Ký hiệu PL/XG: 37(09)
    Nhan đề: Bàn về cách tiếp cận mới đối với một số vấn đề lịch sử khi viết sách giáo khoa lịch sử /

BBK 37(09)
Tác giả CN Đỗ, Thanh Bình,, GS. TS.
Nhan đề Bàn về cách tiếp cận mới đối với một số vấn đề lịch sử khi viết sách giáo khoa lịch sử / Đỗ Thanh Bình
Tóm tắt Nêu vấn đề nổi lên trong đổi mới giáo dục phổ thông hiện nay là sách giáo khoa trong đó có sách giáo khoa lịch sử. Tác giả phân tích và khẳng định các bộ sách giáo khoa lịch sử phổ thông trước đây và hiện hành đã hoàn thành sứ mệnh lịch sử của mình và nêu nhiệm vụ mới đặt ra cho các nhà viết sách giáo khoa lịch sử hiện nay là phải đảm nhận nhiệm vụ mới, phù hợp công cuộc đổi mới giáo dục đang triển khai.
Từ khóa Việt Nam
Từ khóa Lịch sử
Từ khóa Sách giáo khoa
Từ khóa Giáo dục lịch sử
Từ khóa Sách giáo khoa lịch sử
Nguồn trích Nghiên cứu Lịch sử.Viện Sử học,Số 2/2018, tr. 68 - 74.
000 00000nab#a2200000ua#4500
00149077
0026
00402973C43-687B-4F39-8237-3DF2071B9795
005201804181025
008180418s vm vie
0091 0
039|a20180418102522|bmaipt|y20180416145439|zlamdv
040 |aVN-DHLHNI-TT
0410 |avie
044 |avm
084 |a37(09)
1001 |aĐỗ, Thanh Bình,|cGS. TS.
24510|aBàn về cách tiếp cận mới đối với một số vấn đề lịch sử khi viết sách giáo khoa lịch sử /|cĐỗ Thanh Bình
520 |aNêu vấn đề nổi lên trong đổi mới giáo dục phổ thông hiện nay là sách giáo khoa trong đó có sách giáo khoa lịch sử. Tác giả phân tích và khẳng định các bộ sách giáo khoa lịch sử phổ thông trước đây và hiện hành đã hoàn thành sứ mệnh lịch sử của mình và nêu nhiệm vụ mới đặt ra cho các nhà viết sách giáo khoa lịch sử hiện nay là phải đảm nhận nhiệm vụ mới, phù hợp công cuộc đổi mới giáo dục đang triển khai.
653 |aViệt Nam
653 |aLịch sử
653 |aSách giáo khoa
653 |aGiáo dục lịch sử
653 |aSách giáo khoa lịch sử
7730 |tNghiên cứu Lịch sử.|dViện Sử học,|gSố 2/2018, tr. 68 - 74.
890|a0|b0|c0|d0
925 |aG
926 |a0
927 |aBB
Không tìm thấy biểu ghi nào