- Bài viết tạp chí
- Ký hiệu PL/XG: 37(V)
Nhan đề: Phát triển giáo dục - giải pháp tạo sức mạnh mềm cho dân tộc Việt Nam /
BBK
| 37(V) |
Tác giả CN
| Trịnh, Như Quỳnh |
Nhan đề
| Phát triển giáo dục - giải pháp tạo sức mạnh mềm cho dân tộc Việt Nam / Trịnh Như Quỳnh |
Tóm tắt
| Nêu và phân tích sức mạnh mềm của quốc gia được tạo dựng trên ba yếu tố: Văn hóa quốc gia, giá trị quốc gia, chính sách quốc gia. Ba yếu tố này chỉ có thể đạt được khi quốc gia xây dựng và phát triển một nền giáo dục hiệu quả. Giáo dục Việt Nam hiện đang gặp nhiều khó khăn, thách thức, cần xây dựng hệ thống giải pháp khắc phục hạn chế đó để phát triển giáo dục, củng cố sức mạnh mềm cho dân tộc. |
Từ khóa
| Việt Nam |
Từ khóa
| Sức mạnh mềm |
Từ khóa
| Chính sách quốc gia |
Từ khóa
| Phát triển giáo dục |
Từ khóa
| Giá trị quốc gia |
Từ khóa
| Văn hóa quốc gia |
Nguồn trích
| Thanh tra. Thanh tra Chính phủ,Số 5/2018, tr. 29 - 32. |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 66933 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 348AE0CB-DC35-4171-9040-34C5AFF16FBA |
---|
005 | 201807050949 |
---|
008 | 081223s vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20180705094921|bmaipt|y20180622153713|zlamdv |
---|
040 | |aVN-DHLHNI-TT |
---|
041 | 0 |avie |
---|
044 | |avm |
---|
084 | |a37(V) |
---|
100 | 1 |aTrịnh, Như Quỳnh |
---|
245 | 10|aPhát triển giáo dục - giải pháp tạo sức mạnh mềm cho dân tộc Việt Nam /|cTrịnh Như Quỳnh |
---|
520 | |aNêu và phân tích sức mạnh mềm của quốc gia được tạo dựng trên ba yếu tố: Văn hóa quốc gia, giá trị quốc gia, chính sách quốc gia. Ba yếu tố này chỉ có thể đạt được khi quốc gia xây dựng và phát triển một nền giáo dục hiệu quả. Giáo dục Việt Nam hiện đang gặp nhiều khó khăn, thách thức, cần xây dựng hệ thống giải pháp khắc phục hạn chế đó để phát triển giáo dục, củng cố sức mạnh mềm cho dân tộc. |
---|
653 | |aViệt Nam |
---|
653 | |aSức mạnh mềm |
---|
653 | |aChính sách quốc gia |
---|
653 | |aPhát triển giáo dục |
---|
653 | |aGiá trị quốc gia |
---|
653 | |aVăn hóa quốc gia |
---|
773 | 0 |tThanh tra. |dThanh tra Chính phủ,|gSố 5/2018, tr. 29 - 32. |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
925 | |aG |
---|
926 | |a0 |
---|
927 | |aBB |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|
|