- Bài viết tạp chí
- Ký hiệu PL/XG: 378(V)
Nhan đề: Tiếp cận đa ngành, liên ngành, xuyên ngành trong nghiên cứu và đào tạo luật học ở Việt Nam hiện nay /
BBK
| 378(V) |
Tác giả CN
| Võ, Khánh Vinh |
Nhan đề
| Tiếp cận đa ngành, liên ngành, xuyên ngành trong nghiên cứu và đào tạo luật học ở Việt Nam hiện nay / Võ Khánh Vinh |
Tóm tắt
| Tìm hiểu về tiếp cận đa ngành, liên ngành, xuyên ngành trong nghiên cứu và đào tạo luật học; cụ thể là luận giải tính tất yếu, phân tích nội dung và làm rõ việc triển khai tiếp cận đa ngành, liên ngành, xuyên ngành trong nghiên cứu và đào tạo luật học ở nước ta hiện nay. |
Từ khóa
| Việt Nam |
Từ khóa
| Đào tạo luật học |
Từ khóa
| Tiếp cận đa ngành |
Từ khóa
| Tiếp cận liên ngành |
Từ khóa
| Tiếp cận xuyên ngành |
Nguồn trích
| Nhà nước và Pháp luật.Viện Nhà nước và pháp luật,Số 5/2018, tr. 3 - 11. |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 67553 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 30BCBFD9-F2DF-419A-87C5-E5B5D8A85378 |
---|
005 | 201810221335 |
---|
008 | 081223s vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20181022133528|blamdv|y20180911140741|zmaipt |
---|
040 | |aVN-DHLHNI-TT |
---|
041 | 0 |avie |
---|
044 | |avm |
---|
084 | |a378(V) |
---|
100 | 1 |aVõ, Khánh Vinh |
---|
245 | 10|aTiếp cận đa ngành, liên ngành, xuyên ngành trong nghiên cứu và đào tạo luật học ở Việt Nam hiện nay / |cVõ Khánh Vinh |
---|
520 | |aTìm hiểu về tiếp cận đa ngành, liên ngành, xuyên ngành trong nghiên cứu và đào tạo luật học; cụ thể là luận giải tính tất yếu, phân tích nội dung và làm rõ việc triển khai tiếp cận đa ngành, liên ngành, xuyên ngành trong nghiên cứu và đào tạo luật học ở nước ta hiện nay. |
---|
653 | |aViệt Nam |
---|
653 | |aĐào tạo luật học |
---|
653 | |aTiếp cận đa ngành |
---|
653 | |aTiếp cận liên ngành |
---|
653 | |aTiếp cận xuyên ngành |
---|
773 | 0 |tNhà nước và Pháp luật.|dViện Nhà nước và pháp luật,|gSố 5/2018, tr. 3 - 11. |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
925 | |aG |
---|
926 | |a0 |
---|
927 | |aBB |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|
|