- Bài viết tạp chí
- Nhan đề: Các cấp độ cần quan tâm trong phòng, chống bạo lực học đường /
Tác giả CN
| Triệu, Thế Hùng, PGS. TS. |
Nhan đề
| Các cấp độ cần quan tâm trong phòng, chống bạo lực học đường / Triệu Thế Hùng, Chu Hồng Thanh |
Tóm tắt
| Phân tích bốn mức độ mà các chương trình ngăn chặn bạo lực học đường có thể và cần phải thực hiện: xã hội nói chung, cộng đồng trường học, gia đình và cá nhân. Đề xuất một số giải pháp để ngăn chặn và đẩy lùi tình trạng bạo lực học đường. |
Từ khóa
| Luật Hành chính |
Từ khóa
| Bạo lực học đường |
Từ khóa
| Bạo lực trẻ em |
Từ khóa
| Kĩ năng sống |
Từ khóa
| Quản lí giáo dục |
Từ khóa
| Chống bạo lực học đường |
Tác giả(bs) CN
| Chu, Hồng Thanh, PGS. TS. |
Nguồn trích
| Luật sư Việt Nam.Liên đoàn Luật sư Việt Nam,2019. - Số 6, tr. 4-8. |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 71800 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | A8684B08-118F-4D31-8808-5B26F11E0A86 |
---|
005 | 201908161509 |
---|
008 | 081223s VN| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20190816150823|bmaipt|y20190806093933|zyenkt |
---|
040 | |aVN-DHLHNI-TT |
---|
041 | 0 |avie |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 1 |aTriệu, Thế Hùng|cPGS. TS. |
---|
245 | 10|aCác cấp độ cần quan tâm trong phòng, chống bạo lực học đường / |cTriệu Thế Hùng, Chu Hồng Thanh |
---|
520 | |aPhân tích bốn mức độ mà các chương trình ngăn chặn bạo lực học đường có thể và cần phải thực hiện: xã hội nói chung, cộng đồng trường học, gia đình và cá nhân. Đề xuất một số giải pháp để ngăn chặn và đẩy lùi tình trạng bạo lực học đường. |
---|
653 | |aLuật Hành chính |
---|
653 | |aBạo lực học đường |
---|
653 | |aBạo lực trẻ em |
---|
653 | |aKĩ năng sống |
---|
653 | |aQuản lí giáo dục |
---|
653 | |aChống bạo lực học đường |
---|
700 | 1 |aChu, Hồng Thanh|cPGS. TS. |
---|
773 | 0 |tLuật sư Việt Nam.|dLiên đoàn Luật sư Việt Nam,|g2019. - Số 6, tr. 4-8.|x2354-0664. |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
911 | |aKhuất Thị Yến |
---|
912 | |aPhạm Thị Mai |
---|
925 | |aG |
---|
926 | |a0 |
---|
927 | |aBB |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|
|