• Bài viết tạp chí
  • Nhan đề: Đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ công ở tỉnh Khánh Hòa /

Tác giả CN Lê, Kim Nga, ThS.
Nhan đề Đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ công ở tỉnh Khánh Hòa / Lê Kim Nga
Tóm tắt Phân tích tình hình triển khai, kết quả đạt được và đề xuất giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ công tại tỉnh Khánh Hòa.
Từ khóa Luật Hành chính
Từ khóa Cải cách hành chính
Từ khóa Dịch vụ công
Từ khóa Khánh Hòa
Nguồn trích Quản lý nhà nước.Học viện Hành chính Quốc gia,2019. – Số 4, tr. 63-66.
Tệp tin điện tử https://www.quanlynhanuoc.vn/2019/12/19/danh-gia-muc-do-hai-long-cua-nguoi-dan-doi-voi-dich-vu-cong-o-tinh-khanh-hoa/
000 00000nab#a2200000ui#4500
00172588
0026
00447D56A0C-9CF2-4E7B-BE55-C359FE802F14
005202109071545
008081223s VN| vie
0091 0
039|a20210907154551|bhuent|c20191118085926|dyenkt|y20191031174238|znhunt
040 |aVN-DHLHNI-TT
0410 |avie
044 |aVN
1001 |aLê, Kim Nga|cThS.
24510|aĐánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ công ở tỉnh Khánh Hòa / |cLê Kim Nga
520 |aPhân tích tình hình triển khai, kết quả đạt được và đề xuất giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ công tại tỉnh Khánh Hòa.
653 |aLuật Hành chính
653 |aCải cách hành chính
653 |aDịch vụ công
653 |aKhánh Hòa
7730 |tQuản lý nhà nước.|dHọc viện Hành chính Quốc gia,|g2019. – Số 4, tr. 63-66.|x2354-0761.
85640|uhttps://www.quanlynhanuoc.vn/2019/12/19/danh-gia-muc-do-hai-long-cua-nguoi-dan-doi-voi-dich-vu-cong-o-tinh-khanh-hoa/
890|a0|b0|c0|d0
911 |aNguyễn Thị Như
912 |aKhuất Thị Yến
925 |aG
926 |a0
927 |aBB
Không tìm thấy biểu ghi nào