- TL Hội nghị, hội thảo
- Ký hiệu PL/XG: 378(V)(05) CHU 2022
Nhan đề: Chuyên đề bồi dưỡng giảng viên giảng dạy các môn Lý luận chính trị :
|
000
| 00000nam#a2200000ua#4500 |
---|
001 | 98093 |
---|
002 | 5 |
---|
004 | 188FA703-378F-4E26-9E27-F0BB015917E4 |
---|
005 | 202307071450 |
---|
008 | 230622s2022 vm vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |cTL nội sinh |
---|
039 | |a20230707145047|bngocht|c20230630095639|dhiennt|y20230622161357|zhoanvt |
---|
040 | |aVN-DHLHNI-TT |
---|
041 | 0 |avie |
---|
044 | |avm |
---|
084 | |a378(V)(05)|bCHU 2022 |
---|
111 | 2 |aToạ đàm khoa học Chuyên đề bồi dưỡng giảng viên giảng dạy các môn Lý luận chính trị|cHà Nội|d2022 |
---|
245 | 10|aChuyên đề bồi dưỡng giảng viên giảng dạy các môn Lý luận chính trị : |bkỷ yếu toạ đàm khoa học cấp Khoa / |cTrường Đại học Luật Hà Nội. Khoa Lý luận chính trị |
---|
260 | |aHà Nội, |c2022 |
---|
300 | |a76 tr. ; |c28 cm. |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo: cuối bài tham luận |
---|
520 | |aTập hợp các bài tham luận nghiên cứu về bồi dưỡng giảng dạy các môn Lí luận chính trị, gồm: tình hình thế giới năm 2021; những nội dung cốt lõi những vấn đề mới trong báo cáo chính trị, chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm 2021-2030;... |
---|
650 | 4|aGiáo dục đại học|2Bộ TK KHXH&NV |
---|
650 | 4|aBồi dưỡng nghiệp vụ|2Bộ TK KHXH&NV |
---|
650 | 4|aGiảng viên|2Bộ TK KHXH&NV |
---|
650 | 4|aLí luận chính trị|2Bộ TK KHXH&NV |
---|
651 | 4|aViệt Nam|2Bộ TK KHXH&NV |
---|
852 | |aDHL|bĐọc sinh viên|cHT|j(1): DSVHT 000670 |
---|
856 | 1|uhttp://thuvien.hlu.edu.vn/kiposdata1/tailieuhoinghihoithao/capkhoa/2022/chuyendeboiduonggiangviengiangdaycacmonlyluanchinhtri/achuyendeboiduonggiangviengiangdaycacmonllctthumbimage.jpg |
---|
890 | |a1|b0|c1|d2 |
---|
911 | |aVũ Thị Hoàn |
---|
912 | |aVũ Thị Lương |
---|
925 | |aG |
---|
926 | |a0 |
---|
927 | |aHT |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
DSVHT 000670
|
Đọc sinh viên
|
378(V)(05) CHU 2022
|
Kỷ yếu hội thảo
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|