• Bài viết tạp chí
  • Ký hiệu PL/XG: 34(V)121.5
    Nhan đề: Bảo đảm quyền tiếp cận giáo dục của trẻ em mắc chứng tự kỷ /

BBK 34(V)121.5
Tác giả CN Ngô, Vĩnh Bạch Dương
Nhan đề Bảo đảm quyền tiếp cận giáo dục của trẻ em mắc chứng tự kỷ / Ngô Vĩnh Bạch Dương
Tóm tắt Trình bày cách nhận dạng trẻ mắc chứng tự kỷ. Luận giải về quyền tiếp cận giáo dục hòa nhập của trẻ tự kỷ và gợi mở những cách thức tuân thủ cam kết quốc tế phù hợp với điều kiện thực tế của Việt Nam.
Từ khóa Việt Nam
Từ khóa Luật Hành chính
Từ khóa Trẻ em
Từ khóa Tự kỷ
Từ khóa Giáo dục đặc biệt
Từ khóa Giáo dục hòa nhập
Từ khóa Khuyết tật
Nguồn trích Nghiên cứu lập pháp.Viện nghiên cứu lập pháp,Số 23/2017, tr. 23 - 32.
Tệp tin điện tử http://www.lapphap.vn/Pages/anpham/chitietanpham.aspx?ItemID=31
000 00000nab#a2200000ui#4500
00148061
0026
00489105160-56C7-4647-9F8B-6B2271E152D0
005202004081613
008081223s2018 vm| vie
0091 0
039|a20200408161246|byenkt|c20180306150740|dlamdv|y20180306085827|zyenkt
040 |aVN-DHLHNI-TT
0410 |avie
044 |avm
084 |a34(V)121.5
1001 |aNgô, Vĩnh Bạch Dương
24510|aBảo đảm quyền tiếp cận giáo dục của trẻ em mắc chứng tự kỷ / |cNgô Vĩnh Bạch Dương
520 |aTrình bày cách nhận dạng trẻ mắc chứng tự kỷ. Luận giải về quyền tiếp cận giáo dục hòa nhập của trẻ tự kỷ và gợi mở những cách thức tuân thủ cam kết quốc tế phù hợp với điều kiện thực tế của Việt Nam.
653 |aViệt Nam
653 |aLuật Hành chính
653 |aTrẻ em
653 |aTự kỷ
653 |aGiáo dục đặc biệt
653 |aGiáo dục hòa nhập
653 |aKhuyết tật
7730 |tNghiên cứu lập pháp.|dViện nghiên cứu lập pháp,|gSố 23/2017, tr. 23 - 32.
85640|uhttp://www.lapphap.vn/Pages/anpham/chitietanpham.aspx?ItemID=31
890|a0|b0|c0|d0
925 |aG
926 |a0
927 |aBB
Không tìm thấy biểu ghi nào