- Bài viết tạp chí
- Ký hiệu PL/XG: 3KV3
Nhan đề: "Nâng cao đạo đức cách mạng, quét sạch chủ nghĩa cá nhân" nhìn từ góc độ xây dựng văn hóa Đảng /
BBK
| 3KV3 |
Tác giả CN
| Phạm, Ngọc Anh,, PGS. TS. |
Nhan đề
| "Nâng cao đạo đức cách mạng, quét sạch chủ nghĩa cá nhân" nhìn từ góc độ xây dựng văn hóa Đảng / Phạm Ngọc Anh |
Tóm tắt
| Bài viết nêu và phân tích bài báo của Hồ Chí Minh viết ngày 3/2/1969 với nhan đề "Nâng cao đạo đức cách mạng, quét sạch chủ nghĩa cá nhân" là sự tổng kết về nội dung bản chất quá trình lãnh đạo cách mạng Việt Nam của Đảng, những quan điểm đó đạt đến chiều sâu triết lý và mang tầm vóc văn hóa. |
Từ khóa
| Đảng Cộng sản Việt Nam |
Từ khóa
| Xây dựng Đảng |
Từ khóa
| Đạo đức cách mạng |
Từ khóa
| Chủ nghĩa cá nhân |
Từ khóa
| Văn hóa đảng |
Nguồn trích
| Xây dựng Đảng.Ban Tổ chức Trung ương,Số 1/2018, tr. 4 - 6. |
|
000
| 00000nab#a2200000ua#4500 |
---|
001 | 48639 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 45E25B3E-FB84-4EBA-8BF8-92F6D7D17668 |
---|
005 | 201804171441 |
---|
008 | 180417s vm vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20180417144057|bmaipt|y20180402144125|zlamdv |
---|
040 | |aVN-DHLHNI-TT |
---|
041 | 0 |avie |
---|
044 | |avm |
---|
084 | |a3KV3 |
---|
100 | 1 |aPhạm, Ngọc Anh,|cPGS. TS. |
---|
245 | 10|a"Nâng cao đạo đức cách mạng, quét sạch chủ nghĩa cá nhân" nhìn từ góc độ xây dựng văn hóa Đảng / |cPhạm Ngọc Anh |
---|
520 | |aBài viết nêu và phân tích bài báo của Hồ Chí Minh viết ngày 3/2/1969 với nhan đề "Nâng cao đạo đức cách mạng, quét sạch chủ nghĩa cá nhân" là sự tổng kết về nội dung bản chất quá trình lãnh đạo cách mạng Việt Nam của Đảng, những quan điểm đó đạt đến chiều sâu triết lý và mang tầm vóc văn hóa. |
---|
653 | |aĐảng Cộng sản Việt Nam |
---|
653 | |aXây dựng Đảng |
---|
653 | |aĐạo đức cách mạng |
---|
653 | |aChủ nghĩa cá nhân |
---|
653 | |aVăn hóa đảng |
---|
773 | 0 |tXây dựng Đảng.|dBan Tổ chức Trung ương,|gSố 1/2018, tr. 4 - 6. |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
925 | |aG |
---|
926 | |a0 |
---|
927 | |aBB |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|
|