• Bài viết tạp chí
  • Ký hiệu PL/XG: 378(V)
    Nhan đề: Các biện pháp phi kinh tế tạo động lực làm việc cho đội ngũ giáo viên /

BBK 378(V)
Tác giả CN Nguyễn, Huy Hoàng,, TS.
Nhan đề Các biện pháp phi kinh tế tạo động lực làm việc cho đội ngũ giáo viên / Nguyễn Huy Hoàng
Tóm tắt Phân tích bốn lý thuyết tạo động lực làm việc cho cá nhân. Các lý thuyết này chỉ ra vai trò của yếu tố tinh thần với con người trong tổ chức nói riêng và cuộc sống nói chung. Trong tổ chức, nếu người lãnh đạo biết đánh giá đúng yếu tố tinh thần và sử dụng nó như biện pháp phi vật chất để tạo động lực làm việc, tạo tính tích cực làm việc cho người lao động thì hoạt động quản lý sẽ đạt hiệu quả tốt. Mỗi lý thuyết có những hạn chế nhất định, song đây là những chỉ dẫn mà người lãnh đạo các cơ sở giáo dục ở ta có thể tam khảo trong công tác quản lý.
Từ khóa Việt Nam
Từ khóa Giáo viên
Từ khóa Quản lý giáo dục
Từ khóa Biện pháp phi kinh tế
Từ khóa Tạo động lực làm việc
Nguồn trích Tâm lý học.Viện Tâm lý họcSố 9/2017, tr. 62 - 71.
000 00000nab#a2200000ua#4500
00146766
0026
004780E5474-EF53-4A3D-9869-997EF2DC1AB8
005201712290956
008171229s vm vie
0091 0
039|a20171229095517|bmaipt|c20171229090216|dmaipt|y20171013104753|zlamdv
040|aVN-DHLHNI-TT
0410|avie
044|avm
084 |a378(V)
1001 |aNguyễn, Huy Hoàng,|cTS.
24510|aCác biện pháp phi kinh tế tạo động lực làm việc cho đội ngũ giáo viên /|cNguyễn Huy Hoàng
520 |aPhân tích bốn lý thuyết tạo động lực làm việc cho cá nhân. Các lý thuyết này chỉ ra vai trò của yếu tố tinh thần với con người trong tổ chức nói riêng và cuộc sống nói chung. Trong tổ chức, nếu người lãnh đạo biết đánh giá đúng yếu tố tinh thần và sử dụng nó như biện pháp phi vật chất để tạo động lực làm việc, tạo tính tích cực làm việc cho người lao động thì hoạt động quản lý sẽ đạt hiệu quả tốt. Mỗi lý thuyết có những hạn chế nhất định, song đây là những chỉ dẫn mà người lãnh đạo các cơ sở giáo dục ở ta có thể tam khảo trong công tác quản lý.
653 |aViệt Nam
653 |aGiáo viên
653 |aQuản lý giáo dục
653 |aBiện pháp phi kinh tế
653 |aTạo động lực làm việc
7730 |tTâm lý học.|dViện Tâm lý học|gSố 9/2017, tr. 62 - 71.
890|a0|b0|c0|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào