• Bài viết tạp chí
  • Nhan đề: Ảnh hưởng của tình yêu thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu: Nghiên cứu tình huống thương hiệu nước mắm Phú Quốc /

Tác giả CN Nguyễn, Văn Thuỵ
Nhan đề Ảnh hưởng của tình yêu thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu: Nghiên cứu tình huống thương hiệu nước mắm Phú Quốc / Nguyễn Văn Thuỵ, Ngô Thị Xuân Bình, Nguyễn Thị Kim Phụng
Tóm tắt Phân tích tác động của tình yêu thương hiệu thông qua hai biến ngoại sinh đối với sự trung thành thương hiệu nước mắm Phú Quốc - một thương hiệu truyền thống nổi tiếng Việt Nam đã được liên minh Châu Âu công nhận chỉ dẫn địa lí; sử dụng phương pháp nguyên cứu định lượng; phân tích nhân tố khám phá (EFA), nhân tố khẳng định (CFA) và kiểm định giả thuyết bằng mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM).
Từ khóa Thương hiệu
Từ khóa Nhãn hiệu
Từ khóa Lòng trung thành
Từ khóa Nước mắm Phú Quốc
Từ khóa Tình yêu
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Kim Phụng
Tác giả(bs) CN Ngô, Thị Xuân Bình
Nguồn trích Phát triển Khoa học và Công nghệ.Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh,2020. – Số 1. Tập 4, tr. 550-561.
000 00000nab a2200000 a 4500
00183448
0026
00419B179AB-451E-4CC4-BAD5-87AB2E5BA87B
005202103221518
008210317s vm| vie
0091 0
039|a20210322151619|byenkt|c20210317161208|dyenkt|y20210317160708|zyenkt
040|aVN-DHLHNI-TT
0410|avie
044|avm
1001|aNguyễn, Văn Thuỵ
24510|aẢnh hưởng của tình yêu thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu: Nghiên cứu tình huống thương hiệu nước mắm Phú Quốc / |cNguyễn Văn Thuỵ, Ngô Thị Xuân Bình, Nguyễn Thị Kim Phụng
520|aPhân tích tác động của tình yêu thương hiệu thông qua hai biến ngoại sinh đối với sự trung thành thương hiệu nước mắm Phú Quốc - một thương hiệu truyền thống nổi tiếng Việt Nam đã được liên minh Châu Âu công nhận chỉ dẫn địa lí; sử dụng phương pháp nguyên cứu định lượng; phân tích nhân tố khám phá (EFA), nhân tố khẳng định (CFA) và kiểm định giả thuyết bằng mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM).
653|aThương hiệu
653|aNhãn hiệu
653|aLòng trung thành
653|aNước mắm Phú Quốc
653|aTình yêu
7001|aNguyễn, Thị Kim Phụng
7001|aNgô, Thị Xuân Bình
773|tPhát triển Khoa học và Công nghệ.|dĐại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh,|g2020. – Số 1. Tập 4, tr. 550-561.|x2588-1051.
890|a0|b0|c0|d0
911|aKhuất Thị Yến
912|aPhạm Thị Mai
925|aG
926|a0
927|aBB
Không tìm thấy biểu ghi nào