• Bài viết tạp chí
  • Ký hiệu PL/XG: 34(V)20
    Nhan đề: Động cơ mua hàng và quảng cáo thương mại /

BBK 34(V)20
Tác giả CN Nguyễn, Hữu Thụ,, PGS. TS.
Nhan đề Động cơ mua hàng và quảng cáo thương mại / Nguyễn Hữu Thụ
Tóm tắt Nêu động cơ mua hàng và quảng cáo thương mại có vai trò hết sức quan trọng trong kinh tế thị trường. Các nghiên cứu cho thấy giữa động cơ mua hàng và quảng cáo thương mại có quan hệ chặt chẽ với nhau. Các quảng cáo đều nhằm đánh thức động cơ mua hàng của khách, từ đó hình thành hành vi mua hàng. Do vậy, các quảng cáo đều sử dụng nhiều hình thức tác động khác nhau đến khách hàng từ hình ảnh đến âm thanh.
Từ khóa Kinh tế thị trường
Từ khóa Quảng cáo thương mại
Từ khóa Động cơ mua hàng
Nguồn trích Tâm lý học.Viện Tâm lý học,Số 11/2015 , tr. 14 - 19.
000 00000cam a2200000 a 4500
00140085
0026
00442913
00520151130093039.0
008151130s vm| ae a000 0 vie d
0091 0
039|a201512011415|bmaipt|c201512011415|dmaipt|y201511300938|zlamdv
040 |aVN-DHLHNI-TT
0410 |avie
044 |avm|
084 |a34(V)20
1001 |aNguyễn, Hữu Thụ,|cPGS. TS.
24510|aĐộng cơ mua hàng và quảng cáo thương mại /|cNguyễn Hữu Thụ
520 |aNêu động cơ mua hàng và quảng cáo thương mại có vai trò hết sức quan trọng trong kinh tế thị trường. Các nghiên cứu cho thấy giữa động cơ mua hàng và quảng cáo thương mại có quan hệ chặt chẽ với nhau. Các quảng cáo đều nhằm đánh thức động cơ mua hàng của khách, từ đó hình thành hành vi mua hàng. Do vậy, các quảng cáo đều sử dụng nhiều hình thức tác động khác nhau đến khách hàng từ hình ảnh đến âm thanh.
653 |aKinh tế thị trường
653 |aQuảng cáo thương mại
653 |aĐộng cơ mua hàng
7730 |tTâm lý học.|dViện Tâm lý học,|gSố 11/2015 , tr. 14 - 19.
890|a0|b0|c0|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào