• Bài viết tạp chí
  • Ký hiệu PL/XG: 378.2
    Nhan đề: Đánh giá của giảng viên về chế độ, chính sách của tổ chức và tác động của nó đến sự gắn kết với tổ chức /

BBK 378.2
Tác giả CN Phạm, Thị Hồng Phương
Nhan đề Đánh giá của giảng viên về chế độ, chính sách của tổ chức và tác động của nó đến sự gắn kết với tổ chức / Phạm Thị Hồng Phương
Tóm tắt Kết quả nghiên cứu cho thấy, giảng viên các trường đại học, cao đẳng đánh giá tương đối tích cực về tính minh bạch, rõ ràng, công bằng của các chính sách liên quan đến tài chính, nhân sự, đào tạo, thi đua, khen thưởng; đánh giá khá tiêu cực về sự tương xứng đóng góp của họ, về mức độ đảm bảo cuộc sống, tính công bằng, hợp lý của các chế độ, chính sách liên quan đến lương, thưởng, phụ cấp... ảnh hưởng đến mức độ gắn kết với tổ chức của giảng viên ở cả 3 thành phần: tình cảm, trách nhiệm và nhu cầu lợi ích.
Từ khóa Việt Nam
Từ khóa Chế độ chính sách
Từ khóa Giảng viên
Từ khóa Trường Đại học
Từ khóa Trường Cao Đẳng
Nguồn trích Tâm lý học.Viện Tâm lý học,Số 9/2018, tr. 99 - 97.
000 00000nab#a2200000ui#4500
00169426
0026
004DC07E79C-9BF8-4F7A-B4DE-163896853126
005201811271107
008081223s vm| vie
0091 0
039|a20181127110746|bmaipt|y20181108155959|zLamdv
040 |aVN-DHLHNI-TT
0410 |avie
044 |avm
084 |a378.2
1001 |aPhạm, Thị Hồng Phương
24510|aĐánh giá của giảng viên về chế độ, chính sách của tổ chức và tác động của nó đến sự gắn kết với tổ chức /|cPhạm Thị Hồng Phương
520 |aKết quả nghiên cứu cho thấy, giảng viên các trường đại học, cao đẳng đánh giá tương đối tích cực về tính minh bạch, rõ ràng, công bằng của các chính sách liên quan đến tài chính, nhân sự, đào tạo, thi đua, khen thưởng; đánh giá khá tiêu cực về sự tương xứng đóng góp của họ, về mức độ đảm bảo cuộc sống, tính công bằng, hợp lý của các chế độ, chính sách liên quan đến lương, thưởng, phụ cấp... ảnh hưởng đến mức độ gắn kết với tổ chức của giảng viên ở cả 3 thành phần: tình cảm, trách nhiệm và nhu cầu lợi ích.
653 |aViệt Nam
653 |aChế độ chính sách
653 |aGiảng viên
653 |aTrường Đại học
653 |aTrường Cao Đẳng
7730 |tTâm lý học.|dViện Tâm lý học,|gSố 9/2018, tr. 99 - 97.
890|a0|b0|c0|d0
925 |aG
926 |a0
927 |aBB
Không tìm thấy biểu ghi nào