- Bài viết tạp chí
- Ký hiệu PL/XG: 370(V)(09)
Nhan đề: Đặc điểm giáo dục đại học ở miền Bắc thời kỳ 1954 - 1975 /
BBK
| 370(V)(09) |
Tác giả CN
| Ngô, Văn Hà,, TS. |
Nhan đề
| Đặc điểm giáo dục đại học ở miền Bắc thời kỳ 1954 - 1975 / Ngô Văn Hà |
Tóm tắt
| Nêu những đặc điểm nổi bật của giáo dục miền Bắc giai đoạn 1954 - 1975: Xác lập , hình thành hệ thống giáo dục đại học theo mô hình các nước XHCN, chủ yếu là của Liên Xô; phát triển với tốc độ cao, đào tạo ra đội ngũ cán bộ chuyên môn trình độ đại học tương đối lớn, phục vụ sự nghiệp xây dựng hậu phương miền Bắc; trường học gắn với thực tiễn, trực tiếp phục vụ sản xuất và chiến đấu; giáo dục đại học chia hai giai đoạn, mỗi giai đoạn có đặc trưng rõ rệt. |
Từ khóa
| Miền Bắc |
Từ khóa
| Giáo dục đại học |
Từ khóa
| Lịch sử giáo dục Việt Nam |
Từ khóa
| 1954 - 1975 |
Nguồn trích
| Nghiên cứu Lịch sử.Viện sử họcSố 11( 487)/2016, tr. 38 - 46. |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 43706 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 33D06742-4336-4BB0-8F8E-6E16135D3BD6 |
---|
005 | 201701171512 |
---|
008 | 081223s vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20170117151230|zLamdv |
---|
084 | |a370(V)(09) |
---|
100 | 1 |aNgô, Văn Hà,|cTS. |
---|
245 | 10|aĐặc điểm giáo dục đại học ở miền Bắc thời kỳ 1954 - 1975 /|cNgô Văn Hà |
---|
520 | |aNêu những đặc điểm nổi bật của giáo dục miền Bắc giai đoạn 1954 - 1975: Xác lập , hình thành hệ thống giáo dục đại học theo mô hình các nước XHCN, chủ yếu là của Liên Xô; phát triển với tốc độ cao, đào tạo ra đội ngũ cán bộ chuyên môn trình độ đại học tương đối lớn, phục vụ sự nghiệp xây dựng hậu phương miền Bắc; trường học gắn với thực tiễn, trực tiếp phục vụ sản xuất và chiến đấu; giáo dục đại học chia hai giai đoạn, mỗi giai đoạn có đặc trưng rõ rệt. |
---|
653 | |aMiền Bắc |
---|
653 | |aGiáo dục đại học |
---|
653 | |aLịch sử giáo dục Việt Nam |
---|
653 | |a1954 - 1975 |
---|
773 | 0 |tNghiên cứu Lịch sử.|dViện sử học|gSố 11( 487)/2016, tr. 38 - 46. |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|
|