Sách tham khảo
371 LY 2007
Lý thuyết sư phạm tương tác :
Kí hiệu phân loại 371
Tác giả CN Roy, Madeleine
Nhan đề Lý thuyết sư phạm tương tác : đề cương bài giảng / Madeleine Roy, Jean-Marc Denommé
Thông tin xuất bản Hà Nội : [S.n.], 2007
Mô tả vật lý 69 tr. : minh hoạ ; 28 cm.
Tóm tắt Trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn của việc xây dựng và sử dụng bài giảng tương tác trong dạy học.
Từ khóa Giáo dục
Từ khóa Đề cương bài giảng
Từ khóa Dạy học
Tác giả(bs) CN Denommé, Jean-Marc
Địa chỉ DHLĐọc sinh viênVG(1): DSVVG 000770
000 00000nam#a2200000ua#4500
00176406
0022
004727CCD71-B200-4DE4-B755-E6C5A28F3FA5
005202005181611
008200518s2007 vm vie
0091 0
020 |cTL tặng biếu
039|a20200518161010|bLUONGVT|c20200518140043|dhiennt|y20200429145129|zhuent
040 |aVN-DHLHNI-TT
0410 |avie
044 |avm
084 |a371|bLY 2007
1001 |aRoy, Madeleine
24510|aLý thuyết sư phạm tương tác : |bđề cương bài giảng / |cMadeleine Roy, Jean-Marc Denommé
260 |aHà Nội : |b[S.n.], |c2007
300 |a69 tr. : |bminh hoạ ; |c28 cm.
520 |aTrình bày cơ sở lí luận và thực tiễn của việc xây dựng và sử dụng bài giảng tương tác trong dạy học.
653 |aGiáo dục
653 |aĐề cương bài giảng
653 |aDạy học
7001 |aDenommé, Jean-Marc
852|aDHL|bĐọc sinh viên|cVG|j(1): DSVVG 000770
8561|uhttp://thuvien.hlu.edu.vn/kiposdata1/tailieutangbieu/2019/lythuyetsuphamtuongtacthumbimage.jpg
890|a1
911 |aNguyễn Thị Huệ
912 |aNguyễn Thị Hiền
925 |aG
926 |a0
927 |aSH
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 DSVVG 000770 Đọc sinh viên 371 LY 2007 Sách tham khảo 1
  1 of 1 
Không có liên kết tài liệu số nào