Khảo sát về Chất lượng phục vụ của Thư viện năm 2025
Kính gửi Quý Bạn đọc,
Nhằm đánh giá hiệu quả hoạt động, chất lượng nguồn lực thông tin, cũng như các sản phẩm và dịch vụ do Thư viện cung cấp; đồng thời tiếp nhận những ý kiến phản hồi từ Quý Bạn đọc để làm cơ sở đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ, Thư viện Trường Đại học Luật Hà Nội tiến hành thực hiện khảo sát ý kiến bạn đọc (Bạn đọc thực hiện bảng khảo sát: tại đây)
Kính mong Quý Bạn đọc vui lòng dành thời gian trả lời các câu hỏi dưới đây bằng cách đánh dấu (X) vào ô lựa chọn phù hợp hoặc ghi rõ ý kiến của mình.
Trân trọng cảm ơn./.