Marketing qua Email (490)

      Email maketing là một hình thức maketing trực tiếp, sử dụng thư điện tử như một phương tiện giao tiếp với khách hàng. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chiến lược kinh doanh nhằm tiết kiệm chi phí, tìm kiếm những khách hàng tiềm năng và gửi thông điệp quảng cáo đến hàng ngàn người cùng một lúc thì Email Marketing là sự lựa chọn tốt nhất. Vậy làm thế nào để sử dụng email marketing một cách hiệu quả, Simms Jenkins sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này qua cuốn sách “Marketing qua email”. 

      Cuốn sách bao gồm 49 “sự thật” điển hình, hữu ích tập trung vào 2 nội dung. Nội dung thứ nhất, tác giả  trình bày ý nghĩa, tác dụng, tầm quan trọng của Email trong mọi lĩnh vực của đời sống nhất là trong hoạt động kinh doanh. Nội dung thứ hai, Simms Jenkins hướng dẫn cách thức đặt tiêu đề, bố cục, nội dung truyền tải, kỹ năng quản lý, xây dựng chiến lược maketing, lựa chọn thời gian thích hợp gửi email để đạt kết quả cao nhất … từ đó tạo dựng thương hiệu, niềm tin đối với khách hàng. Email marketing là hoạt động cần thiết và không thể thiếu trong kinh doanh giúp bạn tiết kiệm chi phí cho bản thân, doanh nghiệp cũng như nâng cao doanh số, lợi nhuận của mình.

      Cuốn sách là cẩm nang hữu ích cho những ai muốn maketing thành công qua email. Sách do Nhà xuất bản Lao động - Xã hội ấn hành năm 2012, hiện có tại Trung tâm Thông tin - Thư viện → Phòng đọc 01→Giá Tham khảo Kinh tế. 

Trân trọng giới thiệu tới bạn đọc !